Search
× Search

ข่าว - อบรม - องค์ความรู้

ทำความรู้จักกับ 13 ระบบงานย่อยใน SWU-ERP

ทำความรู้จักกับ 13 ระบบงานย่อยใน SWU-ERP

Author: yadak/Thursday, November 2, 2017/Categories: ข่าวและประกาศ, องค์ความรู้

ระบบ SWU-ERP ประกอบด้วย 13 ระบบงานย่อย (Modules)  ดังนี้ (1) ระบบบัญชีแยกประเภท (General Ledger), (2) ระบบบัญชีเจ้าหนี้ (Accounts Payable), (3) ระบบบัญชีลูกหนี้ (Accounts Receivable), (4) ระบบบริหารสินทรัพย์ (Asset Accounting), (5) ระบบบริหารเงินสด (Cash Management), (6) ระบบบัญชีต้นทุน (Controlling), (7) ระบบงานงบประมาณ (Fund Management), (8) ระบบจัดซื้อจัดจ้าง (Fund Management), (9) ระบบบริหารพัสดุคงคลัง (Inventory Management), (10) ระบบบริหารจัดการโครงสร้างองค์กร (Organizational Management), (11) ระบบบริหารจัดการข้อมูลบุคลากร (Personnel Administration), (12) ระบบงานบริหารเวลา (Time Management) และ (13) ระบบงานเงินเดือน (Payroll Management)

Print

Number of views (313)/Comments (0)


ทีมงาน | บริการ | คู่มือ | ความเป็นส่วนตัว การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ฝ่ายบริหารข้อมูลทรัพยากร อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 สุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
Back To Top