Search
× Search

ข่าว - อบรม - องค์ความรู้

ระบบคำขอตั้งงบประมาณ

ระบบคำขอตั้งงบประมาณ

Author: yadak/Monday, June 15, 2020/Categories: ข่าวและประกาศ, อบรม

ตามแผนยุทธศาสตร์เพื่อการตอบสนองการเปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล (Digital Transformation?) และการบริหารจัดการมหาวิทยาลัยโดยใช้หลักความคุ้มค่า (Cost Effectiveness) เพื่อให้มหาวิทยาลัยมีการดำเนินงานอย่างมีระบบ มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ควบคู่กับการลดขั้นตอนการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่าๆ โดยการใช้ระบบ Lean Management ซึ่งเป็นการลดขั้นตอน ลดเวลา และค่าใช้จ่าย อย่างเช่นกระดาษ มหาวิทยาลัยมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบสารสนเทศอย่างต่อเนื่องทุกปี และสนับสนุนนโยบายระดับประเทศอย่างไทยแลนด์ 4.0 โดยให้มีการทำงานบนฐานข้อมูลเดียวกัน (Centralization) ดังนั้น "ระบบคำขอตั้งงบประมาณ" จึงเป็นเครืองมือในการจัดทำข้อมูลคำขอตั้งงบประมาณของส่วนงานภายในมหาวิทยาลัย และตอบสนองการทำงานในรูปแบบของดิจิตัลอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ส่วนแผนและยุทธศาสตร์ร่วมกับฝ่ายบริหารข้อมูลทรัพยากร สำนักงานอธิการบดี
ได้ร่วมกันพัฒนาระบบจัดทำคำขอตั้งงบประมาณขึ้น เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดทำแผนงบประมาณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเริ่มให้จัดทำคำขอในระบบครั้งแรก ในการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยสามารถเข้าเว็บไซต์ที่ http://budget.op.swu.ac.th/
เว็บไซต์ระบบทดสอบ : https://k2devapp.swu.ac.th/Runtime/Form/FRM__4000__Home/

Print

Number of views (242)/Comments (0)

More links


ทีมงาน | บริการ | คู่มือ | ความเป็นส่วนตัว การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ฝ่ายบริหารข้อมูลทรัพยากร อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
114 สุขุมวิท 23 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

Terms Of UsePrivacy StatementCopyright 2024 by Srinakharinwirot University
Back To Top