ระบบ SWU-ERP ประกอบด้วย 13 ระบบงานย่อย (Modules) ดังนี้ (1) ระบบบัญชีแยกประเภท (General Ledger), (2) ระบบบัญชีเจ้าหนี้ (Accounts Payable), (3) ระบบบัญชีลูกหนี้ (Accounts Receivable), (4) ระบบบริหารสินทรัพย์ (Asset Accounting), (5) ระบบบริหารเงินสด (Cash Management), (6) ระบบบัญชีต้นทุน (Controlling), (7) ระบบงานงบประมาณ (Fund Management), (8) ระบบจัดซื้อจัดจ้าง (Fund Management), (9) ระบบบริหารพัสดุคงคลัง (Inventory Management), (10) ระบบบริหารจัดการโครงสร้างองค์กร (Organizational Management), (11) ระบบบริหารจัดการข้อมูลบุคลากร (Personnel Administration), (12) ระบบงานบริหารเวลา (Time Management) และ (13) ระบบงานเงินเดือน (Payroll Management)